CONTACT US

Contact person : Mr. Nguyen Van Kien
Phone : 0989 854 939
Email : kien@fuda.vn or vankiennguyen14@gmail.com

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Wika pressure gauge, transmitter, sensor LS10 - Vietnam

Trân trọng kính chào mọi người,
Tôi là Kiên (HP : 0989854939 - Email : kien@bmcl.com.vn), là kỹ sư kinh doanh thuộc công ty Brithol Michcoma.

Chúng tôi - Brithol Michcoma Int Ltd (http://www.britholmichcoma.com/ )- Là công ty quốc tế, có văn phòng đại diện ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Chúng tôi là đại diện phân phối chính thức cho hãng van ARI-ARMATUREN (GERMANY), Pekos (Spain), Sudmo(Đức), Boge(đức), bơm Seepex(đức), bơm Speck pump (đức), Wika (đức).

Chúng tôi liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất và phân phối lại cho các nhà thầu và thương mại khác.

Hiện nay chúng tôi có sẵn một số lượng hàng rất lớn trong kho để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của quý khách.

Một số hình ảnh cụ thể :
 
 







High pressure transmitter
Precision Pressure Transmitter
Low Differential Pressure Transmitter
Intrinsically Safe Pressure Transmitter
LS-10 - Submersible Liquid Level Pressure Transmitter
LH-10- Submersible Liquid Level Pressure Transmitter
S-10-3A-WIKA S-10-3A Pressure Transmitter
3A Sanitary Compliant
D-10-Digital Pressure Transmitter
D-10-7- Profibus DP-InterfaceDigital Pressure Transmitter
General Industrial Digital Gauge
Panel Mount Digital Indicator
 
Attachable Loop Powered Digital Indicator
 

1 nhận xét:

  1. Dear anh!
    Bên em cần 1 đồng hồ wika mã 111.10 st. Anh có thể gửi báo giá cho bên em được ko a.
    kd2.thietbihitech.vn. sdt 0973 744 057 (Mr Lâm)
    Trân trọng!

    Trả lờiXóa